QUI ĐỊNH BẢO HÀNH
1. Các qui định thỏa mãn điều kiện bảo hành không thu phí
ŸUPS được bảo hành không thu phí (theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất kể từ ngày sản phẩm được xuất bán ra khỏi kho của Công ty)
2. Sản phẩm không được bảo hành miễn phí khi bảo quản, lưu kho, lắp đặt, vận hành không tuân theo sự hướng dẫn của Nhà sản xuất được nêu trong tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo máy. Ngoài ra nếu mắc phải một trong những nguyên nhân dưới đây sản phẩm đó cũng sẽ bị từ chối bảo hành:
– Hư hỏng, đổ vỡ, gây biến dạng vật lý trong quá trình vận chuyển, di dời thiết bị.
Ắc quy của UPS không sử dụng trên 3 tháng không được nạp điện lưới phục hồi cho ắc quy, không được bảo trì định kỳ, không được bảo dưỡng, nạp xả điện theo hướng dẫn của Nhà sản xuất khi lưu kho hay sử dụng lâu ngày.
– Hư hỏng do thiên tai như sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, cháy nổ…
– Do côn trùng, chuột bọ cắn phá, làm tổ bên trong, chất lỏng đổ vào.
– Điều kiện môi trường lắp đặt / lưu kho ẩm ướt, nguồn nhiệt vượt quá tiêu chuẩn khuyến cáo của nhà sản xuất.
– Vị trí lắp đặt không đủ thông thoáng, khu vực nhiều bụi bẩn, bụi kim loại.
– UPS không được cách ly với khu vực gần nguồn hóa chất, khu vực có hơi nước biển.
– Đấu nối dây điện, vật tư, phụ kiện điện không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm, đấu sai nguồn điện, điện áp. Dùng quá công suất danh định của UPS.
– Tem bảo hành dán niêm phong của hãng trên sản phẩm bị dán chồng lên bởi tem của đơn vị khác.
– Tem bảo hành dán niêm phong trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, có dấu hiệu tẩy xóa, bóc ra dán lại.
– Số máy (serial number) bị mất, bị mờ không đọc được, có dấu hiệu bị tẩy xóa.
– Người sử dụng hay bên thứ 3 tự ý cải tiến về cấu trúc, công năng của sản phẩm cũng như tự ý sửa chữa sản phẩm.
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo qui định.